1. Các trường hợp trả hàng

  • Quý khách được quyền trả hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng do nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển giao hàng.

 2. Các trường hợp đổi hàng

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay vào thời điểm nhận hàng từ nhân viên giao nhận 

  • Đối với trường hợp: DƯỢC PHẨM SKY HEALTH giao nhầm sản phẩm, nhầm mẫu mã, nhầm giá, hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình giao hàng.

2. Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng

  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách thao tác không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi / trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, móp méo, dơ,…)
  • DƯỢC PHẨM SKY HEALTH sẽ không chịu trách nhiệm với những đơn hàng ghi sai thông tin người nhận (Địa chỉ, sđt, họ tên người nhận)

 MẶT HÀNG KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

  • Chúng tôi chấp nhận đổi trả tất cả các mặt hàng và hàng hoá đã có dấu hiệu sử dụng, không còn tem mác, hộp móp méo, mất hộp,…

 ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng.
  • Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có).
  • Khách hàng lựa chọn sản phẩm cần đổi
    • Nếu giá trị của sản phẩm muốn đổi bằng giá trị sản phẩm lúc mua hàng khách hàng được đổi ngang giá.
    • Nếu giá trị của sản phẩm muốn đổi lớn hơn giá trị sản phẩm lúc mua hàng khách hàng bù thêm chi phí chênh lệch.
    • Nếu giá trị của sản phẩm đổi nhỏ hơn giá trị sản phẩm lúc mua hàng khách hàng có thể đổi ngang hoặc bù thêm phần chênh lệch tiền của mua thêm các sản phẩm khác.

 

Quy trình, cách thức đổi trả hàng cho khách hàng:

Bước 1: Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, khách hàng tự kiểm tra sản phẩm có đủ điều kiện đổi trả hàng, chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem niêm phong của DƯỢC PHẨM SKY HEALTH. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của https://skyhealth.vn qua Hotline/ Zalo 0816 281 555 hoặc gửi thông tin qua email đến skyhealth.pharma.jsc@gmail.com

Bước 2: Quý khách sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái đóng gói, mã hàng, tem niêm phong như ban đầu cùng giấy tờ liên quan bao gồm:
+ Hóa đơn bán lẻ, phiếu giao hàng (nếu có)
+ Điền đầy đủ thông tin vào phiếu đổi trả hàng (nếu có)

Bước 3: Quý khách gửi trả lại sản phẩm còn nguyên trong hộp cùng các giấy tờ đã được nêu ở bước 2 đến cho DƯỢC PHẨM SKY HEALTH theo địa chỉ ghi dưới đây từ 8h30-16h30 (thứ 2 đến thứ 6, ngày thứ 7 làm việc đến 11h30) (không chấp nhận khách hàng trực tiếp đến đổi trả hàng).

Bước 4: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi trả, bộ phận CSKH xác nhận lại giá trị sản phẩm muốn đổi tại thời điểm Khách hàng mua sau đó liên hệ với khách hàng để đổi trả hàng hoặc hoàn tiền.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa đã trả lại không đáp ứng điều kiện đổi trả đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho DƯỢC PHẨM SKY HEALTH  hoặc khấu trừ vào số tiền hoàn trả cho khách hàng.

 

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CÔNG TY

Chat: SKY Health Pharma JSC

Email: skyhealth.pharma.jsc@gmail.com

Phone / Zalo: 0816 281 555

Giờ làm việc: 8h – 21h hàng ngày.